• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Sao nam Việt nào "sợ vợ" nhất?

Cuoc Song Nguoi Mau - 05/3/2013 11:45 Cùng xem các sao nam ứng xử với bà xã của mình như thế nào trong cuộc sống vợ chồng xung quanh chữ "sợ".

Quang Tèo

Danh hài Quang Tèo từng tâm sự cả trên ti vi lẫn ngoài đời thường anh luôn là một người đàn ông biết “e dè” vợ. Nam diễn viên này chia sẻ: “Tôi luôn vào vai anh chàng ở ngoài đường thì như con đại bàng đậu trên quả địa cầu, nhưng vợ chỉ cần e hèm một cái là như con gà rù đậu trên bu. Có lẽ tính sợ vợ trên phim cũng ảnh hưởng đến tôi ở ngoài đời”.

Lê Hoàng

Trong một talk show năm 2012, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ cho biết Lê Hoàng là người rất sợ vợ. Có lần cô vào quán phở gặp anh nhưng anh giả vờ như người xa lạ bởi đơn thuần vì bà xã đang ngồi bên cạnh. Phản ứng lại chuyện sợ vợ, Lê Hoàng nhấn mạnh: “Nếu Xuân Lan cho vậy là sợ vợ thì tôi cũng chịu. Tôi luôn quan tâm đến vợ tôi, tôi làm tất cả những gì để vợ tôi hài lòng, kể cả việc đi mua… băng vệ sinh”.

Sau đó, đạo diễn họ Lê dũng cảm nói: “Tôi sợ vợ!”, song lại móc theo một câu: “Có những vùng cấm mà người đàn ông có sợ vợ đến cỡ nào cũng phải bảo vệ. Chẳng hạn, tôi tuyệt đối không cho bà xã đọc kịch bản của mình dù tôi biết rõ "bả" là người có trình độ cao, từng du học nhiều nước. Chỉ sợ "bả" đọc mà không hiểu theo cách của mình thì đâm ra rách việc”.

Nam Khánh

Cựu thành viên nhóm AC&M là một trong những nam nghệ sĩ rất ủng hộ chuyện đàn ông nên biết sợ vợ. Anh thẳng thắn lý giải: “Uy để thét ra lửa, để vợ con khiếp sợ, tôi không có mà cũng không cần. Thậm chí nhiều người cười tôi: Nam Khánh sợ vợ, tôi cũng không quan tâm bởi có yêu mới sợ. Tôi tự hào về điều này. Nếu quan điểm của vợ đúng, tôi không ngại để cô ấy quyết định. Người ta cho là sợ vợ, tôi cho đó là khôn ngoan”.

Bằng Kiều

Tại một buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ Minh Tuyết bất ngờ tiết lộ: “Bằng Kiều sợ vợ. Điều đó là cực kỳ chính xác. Nhưng tôi thấy, cứ đàn ông nào mà nói sợ vợ là chính người đó càng đào hoa đó”.

Trả lời báo giới về việc Minh Tuyết nói mình sợ vợ, Bằng Kiều chia sẻ: “Tôi chiều vợ, và không muốn tranh cãi căng thẳng làm gì. Cô ấy phải lo lắng và chăm sóc tới 3 ông con rồi... Mình nhịn một chút cũng chẳng sao”.

Chí Trung

Tất cả người trong giới văn nghệ sĩ cũng đều biết gia đình Chí Trung và Ngọc Huyền hạnh phúc. Khi được hỏi về tin đồn sợ vợ, Chí Trung xua tay nói: “Tôi xin phỉ báng tất cả lời đồn tôi sợ vợ. Tôi chỉ yêu và tôn trọng vợ mình. Khái niệm yêu, tôn trọng, sợ nó rất giống nhau khiến người ta hay nhầm lẫn”.

Tin tuc thoi trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét