• Người mẫu

  • Cuộc sống người mẫu

  • Tin tức thời trang

  • Thời trang người mẫu

  • Tin tức người mẫu

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Vụ 'ông bầu lừa tình': Lan Trinh 'Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi'

Người mẫu 13/9/2012 10:43 "Khi nhận ra bộ mặt thật của con người ấy, tôi đã cắt đứt tất cả tình cảm. Ông ta có dấu hiệu đang lừa tình và chơi kiểu luật rừng với tôi", top 6 Vietnam Idol - Lan Trinh - cho biết về ông Nguyễn Hoàng Vũ, Tổng Giám đốc công ty V.Amigo JSC...

Gia đình tôi vừa trải qua thời gian kinh hoàng

Chúng tôi khá bất ngờ với thông tin chị và gia đình đang rất hoang mang vì bị khủng bố trong thời gian qua. Chị có thể cho chúng tôi biết rõ hơn về điều này được không?

Cách đây một tháng tôi có nộp đơn xin ra khỏi công ty V-Amigo và lúc đó không có xích mích gì hết. Tôi mong muốn dàn xếp vì nhận thấy công ty đang lừa tôi nhưng tôi không đòi kiện và không đòi tiền lương tháng cuối cùng. Hợp đồng của tôi với một nhãn hàng gần 100 triệu tôi cũng để cho anh ta chứ không lấy một đồng nào cả. Sau đó anh ta trở mặt, kêu giang hồ đến trước cửa nhà tôi đòi một tỷ đồng nếu tôi rời khỏi công ty rồi dùng những lời thóa mạ, sỉ nhục tôi và gia đình. Thực sự lúc đó tôi vô cùng hoảng sợ và lo lắng, càng lo hơn khi anh ta đang đe dọa đến sự an toàn của gia đình tôi.

Vụ ông bầu lừa tình Lan Trinh Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi

Chị và gia đình đối diện với điều này như thế nào?

Khi anh ta kêu giang hồ đến, gia đình tôi nhờ chú Võ Đức – một võ sĩ có tiếng trong nghề giúp đỡ. Chia sẻ với tôi là 10 năm trước đã từng đụng độ với Hoàng Vũ, chú Đức hiểu được bản chất và con người anh ta nên sẵn sàng cứu giúp. Chú đã hẹn Hoàng Vũ ra nói chuyện và ngăn chặn không cho giang hồ tới nhà tôi nữa vì họ tới hai lần rồi.

Khi ông Vũ và chú Đức gặp nhau, chú Đức có ghi âm sẵn, Hoàng Vũ nói: “Rất may anh gọi cho em chứ nếu không, tối nay nhà Lan Trinh có thằng giang hồ tên Phương Đâm tới chém, tên này có chứng nhận bị tâm thần muốn chém ai cũng không bị ở tù”. Ngay trong buổi nói chuyện đó, Hoàng Vũ có gọi Phương Đâm ra luôn. Khi chú Đức nói về chuyện đền bù hợp đồng, từ một tỷ đồng, Hoàng Vũ hạ xuống 300 triệu.

Hiện tại nộp đơn tố cáo Hoàng Vũ còn có chị ruột Ngân Khánh bị lừa 200 triệu tiền nhà đất. Một người nữa gửi đơn lên công an để thụ lý hồ sơ là cô Lê Uyên đã đóng 500 triệu vào công ty V-Amigo của Hoàng Vũ để làm cổ đông nhưng anh ta không chịu trả số tiền này dù đã quá hạn.

Trước chị, có thông tin ca sĩ Ngân Khánh và Phương Trinh đều đã chịu đền một khoản tiền lớn để được rời khỏi công ty. Điều đó có đúng không?

Hoàng Vũ đã lừa rất nhiều người như tôi, nhưng rồi họ chọn cách im lặng ra đi. Anh ta nói Ngân Khánh và Phương Trinh đã đền tiền và đi nhưng tôi nghĩ mình không thể làm như thế được. Tôi chưa kiểm chứng được tính xác thực của thông tin này nhưng chị gái Ngân Khánh nói với tôi là Ngân Khánh đã nộp 200 hay 300 triệu để ra khỏi công ty.

Khi kêu chúng tôi vào Amigo G, anh ta nói sẽ thành lập nhóm nhạc 5 sao nhưng rồi không những không làm được mà còn ăn chặn tiền catse và bóc lột sức lao động chúng tôi cả năm trời. Tiền đi diễn bị chia ra và anh ta lấy 60%. Khi Phương Trinh và Ngân Khánh ra đi, Hoàng Vũ vẫn dùng tên hai bạn đó để tiếp tục kêu người khác vào nhóm.

Tôi không thể im lặng vì giờ gần như tôi hát ở đâu ông cũng gọi điện cho chỗ đó cấm họ mời tôi. Tôi đi diễn họ cũng chặn đường hay tôi muốn về một nơi làm việc họ cũng gửi giấy tờ để không cho tôi làm. Kể cả hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng khi tôi đã quay xong và đợi họ thanh toán thôi nhưng anh ta lại cấm họ chuyển tiền. Bây giờ nếu tôi không lên tiếng thì sẽ còn rất nhiều người khác nữa bị hại và bản thân tôi không còn cơ hội nào sống với nghề nữa.

Vụ ông bầu lừa tình Lan Trinh Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi

Hoàng Vũ tìm mọi cách lấy lòng tôi

Chị phát hiện ra mình bị lừa gạt khi nào?

Lúc tôi vào công ty, ba mẹ cản mà tôi không tin, để rồi tôi là người cuối cùng nhận ra sự thật đau đớn này. Hoàng Vũ nói trụ sở công ty V-Amigo ở 37 Tôn Đức Thắng nhưng thực chất đây chỉ là phòng thuê để mỗi lần tôi hay có ai khác lên là anh ta trả tiền theo giờ nhằm qua mắt. Văn phòng công ty thậm chí cũng không có bảng tên gì cả.

Khi tôi phát hiện ra những khúc mắc, tôi cứ nghĩ rằng tại vì Hoàng Vũ là người khó tính, nhưng khi giang hồ tới nhà thì tôi biết anh ta không phải người tử tế. Tôi có nói chuyện với một số anh chị trong nghề và họ biết anh ta như thế nào. Tất cả làm tôi kinh hãi. Tôi đồng ý trả hơn 100 triệu tiền anh ta đầu tư cho tôi trong khi tôi làm lại cho anh ta hơn 250 triệu và cả tiền lương tháng cuối chưa cộng vào, nhưng anh ta không đồng ý để tôi ra đi. Tôi yêu cầu như vậy nhưng anh ta không chịu để rồi kêu giang hồ tới nhà tôi làm dữ.

Trong một năm ở công ty, cụ thể chị đã bị bóc lột và dối gạt như thế nào?

Anh ta thường xuyên báo show thiếu. Tôi nhớ khi nhận show countdown giao thừa của một nhãn hàng, anh ta nói với tôi show đó 70 triệu cho 3 người nhưng khi ngồi nói chuyện tôi lặp lại một lần nữa, anh ta trả lời là 35 triệu thôi. Vậy rồi anh ta chửi tục và la lên. Lúc đó tôi sợ quá nên nói chắc tôi nghe lầm nên giả vờ bỏ qua.

Sau này nhận hợp đồng quảng cáo 3.300 USD của một nhãn hàng khác, vì tôi quay tốt nên khách hàng yêu cầu quay thêm 2 clip và trả thêm một khoản 25 triệu nữa, vậy mà ông gửi email lý giải tôi chỉ được 8 triệu trong hợp đồng đó và chỉ đưa trước 4 triệu. Tôi đã không nhận số tiền này vì thấy không đúng với hợp đồng và công sức của mình. Hiện tại, tôi vẫn còn giữ bản hợp đồng với nhãn hàng này.

Chị còn nói đên việc lừa tình, gạ tình nữa, cụ thể là sao?

Tôi vào công ty vì biết Phương Trinh và Ngân Khánh chứ không biết mặt Hoàng Vũ và cũng không biết anh ta là ai. Hoàng Vũ đưa ra kế hoạch vừa được hát nhóm vừa được hát solo thì dự án này với tôi quá đẹp. Vào hoạt động được một thời gian, anh ta đặt vấn đề tình cảm với tôi. Ngân Khánh và Phương Trinh đi Nha Trang chụp quảng cáo thì HoàngVũ mua vé cho tôi đi riêng với anh ta, tôi thấy không ổn nên nói với mẹ gọi cho Hoàng Vũ báo rằng tôi bệnh và không cho tôi đi.

Nhiều lần tôi đi thu âm về, Hoàng Vũ kêu tài xế chở tôi về nhà anh ta nhưng tôi không chịu. Từ ép buộc không được anh ta bắt đầu có những hành động để làm tôi động lòng như đập tay vào kiếng, la ó, chửi bới, khóc lóc. Sau đó anh ta chuyển sang đe dọa đòi đuổi tôi ra khỏi nhóm và phải bồi thường nhưng tôi không sợ. Anh ta quay sang nói chuyện nhẹ nhàng và bảo yêu tôi và đã hết yêu Ngân Khánh và Phương Trinh từ lâu, sau đó thì kể xấu về hai cô ấy rất nhiều.

Vụ ông bầu lừa tình Lan Trinh Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi

Vậy là có khoảng thời gian 2 người yêu nhau?

Đúng, tất cả do tôi mềm lòng, nên bị lừa tình.

Khi Ngân Khánh và Phương Trinh tách khỏi nhóm, giữa các chị có điều gì xích mích không? Có ai giải thích với chị lý do tại sao họ rời nhóm không?

Cái hay của Hoàng Vũ là giỏi chia rẽ người khác. Giữa ba chúng tôi không hề có bất kỳ xích mích nào, nhưng cách anh ta nói làm cả ba phải dè chừng lẫn nhau. Một thời gian dài tôi không liên lạc và nói chuyện được với Ngân Khánh và Phương Trinh. Khi thành viên mới Đàm Phương Linh vào nhóm, hai chị em chúng tôi nói chuyện vô thưởng vô phạt cho vui nhưng ông nói sao tôi la Linh này nọ, rồi quay sang nói ngược lại với tôi là Linh tố cáo tôi.

Một thời gian khi tôi rời khỏi công ty, Đàm Phương Linh chủ động gọi điện và hỏi: “Bây giờ em phải làm sao” nên chúng tôi ngồi lại nói chuyện và biết được sự thật, từ đó thông cảm cho nhau rất nhiều. Đàm Phương Linh cũng đã cùng tôi lên tiếng trong vụ việc này.

Vì gia đình, tôi nói ra tất cả

Chị hoạt động trong môi trường nghệ thuật một thời gian không quá ngắn, Tại sao lại cả tin và không đủ sáng suốt để dẫn tới những điều bất lợi cho mình như vậy?

Không lẽ bây giờ nói mình dại. Trước đây khi vào công ty làm gì tôi cũng không tự tin lắm vì chưa biết gì và nghĩ có người lo chuyện show cũng như chọn bài và quay MV thì cũng an tâm. Thấy Hoàng Vũ là người già đời trong nghề qua cách anh ta thể hiện như thế thì sao tôi không tin được. Lúc đó tôi còn nghĩ có một bầu show để mắt và còn thương mình như vậy là điều quá may mắn. Tôi tin tưởng Hoàng Vũ tuyệt đối và khi anh ta bắt tôi nghỉ việc ở XoneFM - nơi tôi gắn bó nhiều năm và phần nào khẳng định được tên tuổi, tôi cũng đã đồng ý.

Bản chất phụ nữ là nhẹ dạ cả tin và yếu đuối. Nắm được điểm yếu này, Hoàng Vũ đã tìm mọi cách để tôi tin tưởng vào con người anh ta. Tôi đã quá nhẹ dạ và không nhận ra điều ấy. Bây giờ tôi chưa liên lạc được với Phương Trinh, còn Ngân Khánh tôi có nói chuyện, nhưng dù gì họ cũng có công việc và định hướng khác nên tôi không biết họ sẽ tố cáo Hoàng Vũ hay không. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không chọn cách bỏ tiền ra để thoát thân được vì để bảo vệ sự an toàn và yên ổn cho gia đình tôi không còn cách nào khác là phải nói sự thật.

Vụ ông bầu lừa tình Lan Trinh Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi

Khi bị khủng bố tinh thần, cảm giác của chị như thế nào?

Cho đến bây giờ tôi vẫn còn rất suy sụp. Cả tháng trời nay tôi toàn thức đến 5 hay 6 giờ sáng mới có thể chợp mắt. Nhưng tôi không muốn tỏ ra cho mọi người thấy mình suy sụp mà cố gắng chịu đựng mong đến ngày rời công ty để làm lại từ đầu. Nhưng mỗi lần tôi nhận được hợp đồng hay show diễn nào, anh ta đều cố tình phá rối.

Thật sự, tôi cảm thấy đau và căm tức vì anh ta là người mình đã từng tin tưởng và yêu thương. Tôi chỉ khóc khi biết mình đã không sáng suốt tìm hiểu rõ sự thật về con người ấy. Giờ khi đã tỏ tường, tôi chỉ thương gia đình chứ không sợ gì hết. Tôi sẽ mạnh mẽ và đi tiếp trong sự nghiệp chứ không để nó chững lại ở đây. Trước đó tôi đã có ý định bỏ nghề và theo em tôi ra nước ngoài sinh sống nhưng bây giờ chắc chắn tôi sẽ không làm điều đó mà sẽ làm sáng tỏ chuyện này để có thể làm lại từ đầu.

Chị có ý định gửi đơn tố cáo anh ta từ khi nào?

Lúc mới biết sự thật về con người Hoàng Vũ, tôi chưa gửi đơn mà còn đắn đo nhưng khi anh ta kêu giang hồ qua dọa nạt tôi và gia đình, hù dọa gửi đơn đến bầu show và Sở Văn hóa để không cho tôi diễn, tôi nghĩ mình hết còn đường làm nghề nữa rồi. Hoàng Vũ còn nói sẽ biến sự việc dân sự này thành hình sự để tôi ở tù. Họ thuê thám tử theo dõi tôi, nhắn tin vào số máy trợ lý của tôi chỗ khách sạn tôi ở và số xe bác tài để cho tôi hiểu rằng nhất cử nhất động của tôi anh ta đều biết và nắm hết.

Vụ ông bầu lừa tình Lan Trinh Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi

Khi đứng ra tố cáo, chị có sợ bị trả thù hay không?

Tôi không sợ điều đó. Khi giang hồ tới nhà, tôi chỉ thấy có lỗi với gia đình mình (khóc). Bây giờ sau bao năm đi hát, có thể nói tôi hoàn toàn trắng tay. Không chỉ vậy, những hành động đe dọa của Hoàng Vũ còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống gia đình nên tôi không thể cứ im lặng và chịu đựng mãi.

Tôi đã đầy đủ giấy tờ pháp lý để kiện

Chị nói sẽ kiện, vậy chị đã chuẩn bị đầy đủ những chứng cứ cần thiết chưa?

Tôi đã chuẩn bị đầy đủ. Về mặt pháp lý, tôi dám hủy hợp đồng vì khi ký kết, hợp đồng ghi rõ là sau khi ký kết 30 ngày, công ty sẽ đưa ra bản chiến lược trị giá 35.000 đô nhưng cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa thấy. Sau này, anh ta lại nói với Đàm Phương Linh rằng bản chiến lược đó đã có và tôi đã đồng ý hoàn toàn.

Bên cạnh đó, trong hợp đồng ghi rõ nhóm nhạc Amigo G bao gồm Ngân Khánh, Lan Trinh và Phương Trinh. Khi Ngân Khánh ra đi, Đàm Phương Linh vào thay thế là điều sai hoàn toàn vì trong hợp đồng không hề có điều khoản bắt tôi hát với Đàm Phương Linh. Tiếp đó, anh ta hứa hẹn trong vòng một năm sẽ làm album cho tôi như đã ký trong hợp đồng nhưng rồi không thấy đâu. Anh ta lý giải album online là album được đề cập trên giấy tờ, trong khi chính tôi là người đã tập trung bài hát và gửi cho các trang nghe nhạc.

Chị còn giữ chứng cứ gì để vạch mặt sự dối trá này không?

Tôi còn giữ email về việc hợp đồng của tôi 3.300 đô nhưng anh ta chỉ giao cho tôi 8 triệu, trong email này anh ta dùng những lời lẽ rất ngang ngược. Những tin nhắn ông gửi thóa mạ tôi và cả những cú điện thoại ông gọi đe dọa tôi đều thu âm lại. Anh ta nói tôi vì tình cảm mà ghen tức nên làm như thế nhưng điều này hoàn toàn bịa đặt. Ngày xưa khi Ngân Khánh và Phương Trinh ra đi anh ta cũng nói vì ghen nhưng tôi thử hỏi có ai vì ghen mà chấp nhận bỏ ra 200 triệu để ra đi không?

Vụ ông bầu lừa tình Lan Trinh Hoàng Vũ chơi kiểu luật rừng với tôi

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng chị đang làm lớn vụ này để PR cho bản thân sau một thời gian dài vắng bóng và “dọn đường” cho sản phẩm âm nhạc sắp tới?

Thực tế đang nhiễu nhương nên đúng hay sai cũng bị người ta đặt dấu chấm hỏi. Anh thấy đó, tôi đã cố gắng dàn xếp để có thể ra đi trong êm thấm nhưng trước cách hành xử giang hồ của Hoàng Vũ, tôi không còn con đường nào khác là phải lên tiếng vì việc này liên quan đến tính mạng, tương lai sự nghiệp và đặc biệt là gia đình tôi.

Chuyện này có thể nói là điều không thể tránh được nên tôi mong mọi người hiểu và cảm thông. May mắn là không phải chỉ có mình tôi lên tiếng mà nhiều nạn nhân khác như chị gái Ngân Khánh, ca sĩ Đàm Phương Linh cũng đang lên tiếng tố cáo hành vi lừa gạt của Hoàng Vũ. Tôi khẳng định hoàn toàn không có việc tôi dọn đường để chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc nào cả. Bây giờ tôi chỉ muốn mình và gia đình có cuộc sống thật an bình mà thôi.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Cuộc sống Người mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét